Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Bố con Hoàng Bách sắm Tết

Nam ca sĩ cùng vợ dẫn hai con vào SC VivoCity học cách gói bánh và mua sắm đồ Tết.

polyad

Cả gia đình Hoàng Bách tại Trung tâm thương mại SC VivoCity.

Vốn là người gốc Bắc, từ nhỏ đã được gói bánh chưng với gia đình nên khi nghe Tê Giác bảo muốn trải nghiệm không khí chộn rộn trước Tết, gia đình Hoàng Bách đã có những giờ phút học làm bánh thú vị tại SC VivoCity.

Dù đã chuyển vào Sài Gòn sinh sống 20 năm nay, nam ca sĩ cho biết đại gia đình anh vẫn giữ những phong tục của Tết miền Bắc, năm nào cũng tổ chức gói bánh chưng. Với anh, điều ý nghĩa nhất của Tết cổ truyền là khoảnh khắc mọi người đoàn tụ trong ngôi nhà đầm ấm của gia đình, quê hương và thưởng thức loại bánh đặc biệt này.

Các con anh, dù còn bé, cũng rất thích tham gia gói bánh, luộc bánh cùng ông bà. "Thật ra thì mang tiếng làm bánh nhưng mình rất vụng về nên từ trước tới nay chỉ được giao nhiệm vụ canh lửa và rửa nồi bánh là chính", anh cười tươi chia sẻ.

polyad

Vừa dạy bé Tê Giác gói bánh chưng, Hoàng Bách vừa kể cho con nghe về kỷ niệm ngày Tết của tuổi thơ ở miền Bắc.

Khá bận rộn với công việc nhưng ông bố của chương trình Bố ơi mình đi đâu thế vẫn tranh thủ cùng vợ con đi mua sắm và chuẩn bị mọi thứ cho ngày lễ trọng đại nhất trong năm của người Việt. 

polyad

Bé Tê Giác thích thú chụp hình cùng Tí Lí Lắc và Bé Nhí Nhảnh tại không gian Tết Phương Nam.

Ngoài việc dạy con gói bánh, vợ chồng anh còn chọn quà Tết tại hội chợ hàng gia dụng cho người thân và bạn bè. "Không khí Tết tại SC ViVoCity khá hiện đại, sôi động nhưng cũng gợi nhớ rất nhiều nét đẹp về cái Tết của 3 miền với các hoạt động như: hướng dẫn gói bánh chưng, dạy viết chữ thư pháp, hội chợ, du xuân cùng Thần Tài, múa lân...", nam ca sĩ nói thêm.

N.Loan

Với chủ đề “Du xuân trong nón, thấy Tết quê nhà”, từ nay đến 21/2, SC VivoCity là điểm đến để các gia đình mua sắm vui xuân. Đặc biệt, từ ngày 28/1-8/3, khi mua hàng từ 500.000 đồng trở lên, SC VivoCity sẽ tặng bao lì xì cho 5.000 khách hàng đầu tiên. Ngoài ra, khách hàng sẽ được tham gia chương trình rút thăm may mắn trúng xe hơi Ford Fiesta Sport 1.5L trị giá trên 600 triệu đồng. 

Hội chợ hàng gia dụng với sự tham gia của các gian hàng Co.opXtra, Zojirushi, Sleep Boutique, Cổ & Cũ, Modern Life bán các sản phẩm đồ dùng gia đình phong phú như chén, dĩa, xoong, chảo, nồi cơm điện, nồi áp suất, nồi ủ, hộp đựng thức ăn, nệm, gối, vật dụng trang trí Tết… với mức giảm giá lên đến 50%.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét