Thứ Sáu, 29 tháng 1, 2016

Có nên ly hôn người chồng phản bội vì tôi ngực nhỏ

Anh ấy thừa nhận không có cảm hứng khi gần gũi vì ngực tôi phẳng như đàn ông.

Vợ chồng tôi kết hôn được 6 năm và có hai đứa con. Chúng tôi có nhà cửa, cuộc sống cũng không có gì phải lo lắng. Về "chuyện ấy", lúc nào chồng đòi hỏi thì tôi đáp ứng. Nhưng gần đây tôi vô cùng đau khổ khi phát hiện chồng ngoại tình. Nhưng tôi còn đau khổ hơn khi anh nói ra lý do vì sao.

Chồng đã nói thẳng vì tôi ngực nhỏ nên anh không có cảm hứng, nhìn cơ thể tôi mà anh thấy như nhìn một người đàn ông. Anh bảo vẫn yêu tôi, vẫn giữ cái gia đình này, chuyện anh đi giải quyết bên ngoài chỉ vì nhu cầu sinh lý. Tôi có nên đi làm ngực hay ly hôn anh ta. Thú thật tôi không thể quên được khoảnh khắc anh đã làm tổn thương tôi như thế. Xin bạn đọc tư vấn giùm.

Ngọc

Chia sẻ những thắc mắc của bạn tại đây hoặc gửi về giadinh@vnexpress.net. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét