Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Hai mẹ con Mỹ tử vong khi tránh lạnh trên xe

Khí CO bị tích tụ lại trong xe không thể thoát ra ngoài do ống xả bị đóng băng, khí độc khiến hai mẹ con tử vong.

Cơn bão tuyết được coi là tồi tệ nhất trong lịch sử nước Mỹ đã gây ra nhiều thiệt hại nặng nề vào cuối tuần qua, 30 người đã thiệt mạng sau các sự cố liên quan đến tuyết. Hai trong số đó là cô Sashalynn Rosa, 23 tuổi và cậu con Messiah, bang New Jersey.  

Tờ womansday cho biết vụ việc đau lòng xảy ra vào chủ nhật vừa qua. Người mẹ sau khi chơi đùa trên tuyết với con trai và cô con gái 3 tuổi đã chui vào trong xe để giữ ấm. Trong khi chồng cô Rosa ở bên ngoài xúc tuyết quanh xe. Khoảng 20 phút sau, người chồng mở cửa và choáng váng khi thấy ba mẹ con ngất lịm bên trong.

hai-me-con-my-tu-vong-khi-tranh-lanh-tren-xe

Chiếc xe vô tình gây ra cái chết của hai mẹ con. Ảnh: northjersey.com.

Người chồng sau đó lập tức gọi 911, ba mẹ con được đưa vào bệnh viện gần đó tuy nhiên người mẹ và con trai không qua khỏi, bé gái đang trong tình trạng nguy kịch. Các nhà chức trách cho biết họ bị ngộ độc khí CO. 

Ống xả của xe đã bị tắc do tuyết đóng băng lại, khiến khí CO bị tích tụ lại trong xe không thể thoát ra ngoài. Khí độc không thể nhìn thấy và cũng không thể ngửi nên người vợ và các con cũng không ý thức được những gì đang xảy ra.

Mộc Miên (theo womansday)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét