Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Làm gì khi bị hôn bất ngờ trong lần đầu hẹn hò

Bị anh ôm hôn bất ngờ, tôi quyết liệt đẩy ra. Từ hôm đó tôi và anh không nhắn tin với nhau nữa.

Tôi quen anh ấy vài tháng và thỉnh thoảng có nhắn tin trên Facebook. Anh ấy là đồng nghiệp của anh rể tôi. Lần đầu hẹn hò về muộn quá, ký túc xá của tôi đóng cửa nên anh dẫn về nhà anh. Anh bảo tôi ngủ tầng trên, anh tầng dưới. Nhưng đến nhà thì thấy em gái anh cũng về nhà ngủ. Anh sợ bị phát hiện nên dẫn tôi tới nhà nghỉ gần đó. Tôi cứ tưởng sau khi đặt phòng thì anh về. Ai ngờ anh không chịu về. Sau cùng tôi bắt anh nằm dưới nền, còn tôi nằm trên giường. 

Cứ như vậy tới sáng mai, anh ấy đột ngột ôm hôn tôi và nói yêu tôi. Sau một hồi thấy tôi đẩy ra quyết liệt thì anh dừng lại, đứng dậy ra về. Hiện tại tôi rất bối rối. Xin được nghe ý kiến từ mọi người.

Thu

Chia sẻ những thắc mắc của bạn tại đây hoặc gửi về giadinh@vnexpress.net.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét