Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Con gái và mẹ giống hệt nhau ở tuổi 25

Bức ảnh của cô gái Anh và mẹ nhận được gần 5 triệu lượt xem trên một trang web online.

Mẹ và con gái giống nhau không phải là chuyện lạ nhưng hai mẹ con giống nhau như hai giọt nước ở cùng độ tuổi là chuyện hiếm. Đó là trường hợp của cô gái 25 tuổi người Anh, Shaylyn Gibson và mẹ cô, bà Fiona.

con-gai-va-me-giong-het-nhau-o-tuoi-25

Bức ảnh Shaylyn Gibson (bên phải) giống hệt mẹ khi cùng ở độ tuổi 25. Ảnh:womansday.

Khi được em gái cho xem bức ảnh của mẹ từ năm 1984 khi bà 25 tuổi, Shaylyn nảy ra ý định chụp lại bức ảnh với góc máy tương tự với áo len, gọng kính giống mẹ mình. Bức ảnh sau đó được lan truyền rộng rãi, nhận được gần 5 triệu lượt xem trên trang Imgur.com. 

Chia sẻ trên womansday, Shaylyn tỏ ra thích thú khi mọi người nhận xét cô giống hệt mẹ mình: "Không chỉ nhìn giống nhau thôi đâu, tôi còn có tính cách giống mẹ nữa. Tôi thần tượng mẹ tôi, giống như cái cách các cô bé luôn nghĩ rằng mẹ mình là nữ hoàng của thế giới. Mẹ tôi đam mê tận hưởng cuộc sống, tôi cũng thích điều này giống bà".

Mộc Miên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét