Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Khoảnh khắc rơi lệ của bà mẹ ôm đứa con sinh non

Hình ảnh em bé chào đời sớm 10 tuần, nhỏ xíu, lần đầu nằm trong lòng mẹ có thể khiến bạn rơi nước mắt.

Lần đầu tiên một người mẹ bế em bé mới sinh của mình thường là khoảnh khắc đặc biệt trong đời. Với các bà mẹ sinh non, khoảnh khắc này còn đặc biệt hơn nữa.

Một video ghi lại khoảnh khắc một người mẹ ở Mỹ ôm đứa con mới sinh của chị, cậu bé chào đời khi mới được 30 tuần tuổi, đã khiến nhiều người xúc động khi chia sẻ trên Facebook. Trong đoạn video, chị Jessica không cầm nổi nước mắt khi lần đầu bế Hugo, cậu con trai chào đời sớm 10 tuần của chị, sau khi bé được các y bác sĩ chăm sóc đặc biệt trong 60 giờ. Người mẹ không giấu nổi nỗi xót xa khi ôm cậu con trai bé xíu trên ngực. 

Sau khi chia sẻ trên Facebook từ cuối tuần trước, đoạn video đã thu hút hơn 6,8 triệu người xem, với hơn 44.000 lượt chia sẻ và 123.000 người thích. 

Đoạn video cũng khiến nhiều người mẹ khác có con sinh non phải rơi lệ và không ít người đã chia sẻ lại câu chuyện của họ dưới phần bình luận. "Tôi không cầm nổi nước mắt khi xem những hình ảnh này. Con trai tôi chào đời cũng nhỏ xíu và phải đưa vào phòng chăm sóc đặc biệt", một bà mẹ chia sẻ. "Tình yêu của người mẹ sẽ giúp bạn vượt qua tất cả những điều này", một người khác bày tỏ trên Love What Matters.

 Vương Linh 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét