Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Một tỷ nên mua chung cư hay nhà trong hẻm ở TP HCM

Chúng tôi muốn mua nhà ở quận 7 cho gần nơi làm việc nhưng chỉ có 1,1 tỷ. Gia đình tôi có hai vợ chồng và 2 đứa con.

Vợ tôi thích ở chung cư. Với số tiền này, chúng tôi có thể mua một căn chung cư khoảng 70m2, 2 phòng ngủ được đưa vào sử dụng cách đây gần 10 năm ở khu Nam Long. Tôi lại thích mua nhà mặt đất, nhưng ít tiền nên cũng chỉ tìm được một ngôi nhà rất nhỏ, chưa đến 40m2, xây một trệt một lầu trong một con hẻm cũng nhỏ trên đường Huỳnh Tấn Phát.

Tôi nghĩ ở chung cư bất tiện, mỗi tháng phải chi phí thêm tiền dịch vụ, tương lai thì mất giá. Quỹ đất có hạn, đất không sinh sôi nên chắc chắc sau này đất sẽ tăng giá. Vợ chồng tôi đều ước muốn sau này có tiền sẽ chuyển chỗ ở mới tốt hơn, đây chỉ là nơi ở tạm, vì thế tôi cần phải tính đến giá trị tương lai của ngôi nhà.

Theo các bạn, chúng tôi nên chọn mua ở đâu thì hợp lý hơn và đáp ứng được mục tiêu sau này bán có lời hơn?

Tiến

Chia sẻ những thắc mắc và kinh nghiệm mua nhà, tiêu dùng của bạn tại đây hoặc gửi về giadinh@vnexpress.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét