Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Ông bố mời 18.000 góa phụ đến đám cưới con trai

Mỗi góa phụ còn được tặng chăn, cây trồng và bò sữa.

Doanh nhân người Ấn Độ Jitendra Patel, bang Gujarat, đã mời 18.000 góa phụ đến dự đám cưới của con trai mình cuối tháng 1 vừa qua.

ong-bo-moi-18000-goa-phu-den-dam-cuoi-con-trai

Hình ảnh hiếm hoi trong đám cưới có sự tham gia của 18.000 góa phụ. Ảnh: Indiatimes.

"Đó là mong muốn chân thành của tôi, tôi muốn con tôi được ban phước bởi các góa phụ, những người bị xã hội bỏ rơi. Sự hiện diện của họ thường bị coi là điềm xấu trong nhiều sự kiện nhưng tôi muốn chứng minh rằng tất cả những quan niệm này đều là mê tín dị đoan", ông Jitendra Patel chia sẻ trên The Times of India.

Để khiến các góa phụ cảm thấy sự đặc biệt của mình, gia chủ còn tặng mỗi người một tấm chăn và một cây non để họ trồng ở nhà. Ngoài ra, 500 góa phụ có gia cảnh khó khăn còn được tặng một con bò sữa để trang trải cuộc sống.

Mộc Miên (theo Indiatimes)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét