Chủ Nhật, 28 tháng 2, 2016

Ông chồng âm thầm biến nhà kho thành phòng VIP để tặng vợ

Tận dụng 20 ngày vợ và con gái về ngoại, anh Andrew ở Mỹ đã sửa tầng hầm thành một căn phòng xinh đẹp để tặng hai tình yêu của đời mình.

Chị Silvia và con gái rất thích làm các đồ thủ công, nhưng ngôi nhà của họ ở Utah (Mỹ) không có chỗ nào để hai mẹ con có thể lẻn đi và sáng tạo cùng nhau. Nhưng một bất ngờ đã đến.

Trong năm ngoái, chị Silvia và con gái đã ghé thăm nhà ngoại vài tuần. Tranh thủ khoảng thời gian đó, anh Andrew, chồng của chị đã quyết định tạo một bất ngờ lớn cho hai mẹ con. Anh quyết đinh sửa nhà kho của mình, đồng thời đặt máy quay ghi lại toàn bộ quá trình. Ngày vợ và con trở về, Andrew đã đem món quà này tặng họ.

Kể về quá trình sửa chữa căn phòng, anh Andrew cho biết, trong 20 ngày anh đã biến tầng hầm vốn là nơi để đồ thành một căn phòng mơ ước. "Đó là một núi công việc nhưng tôi chỉ có thể tận dụng thời gian ban đêm để làm", anh nói.

Căn phòng trong mơ này được sơn tường lại với màu sắc tươi sáng, sàn nhà bóng loáng, có một kệ để các đồ thủ công đáng yêu, hệ thống đèn trên cao, cùng bàn ghế trẻ trung, bắt mắt. Cùng xem video ghi lại quá trình này:

Bảo Nhiên (Theo Littlethings)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét