Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Phải làm sao để hết yêu người chồng cờ bạc, gái gú

Anh đã bán cả xe của vợ, lấy hết tiền trong nhà đi đánh bạc, còn nói không yêu tôi nữa nhưng tôi lại chẳng thể xa anh.

Tôi với chồng lấy nhau được 5 năm, có một con gái gần 2 tuổi. Chồng tôi ham chơi cờ bạc, lô đề khiến tôi rất khổ tâm. Anh không có nghề nên ở nhà, tôi đi làm tháng cũng chỉ kiếm được vài ba triệu, chưa đủ ăn. Cuộc sống thiếu thốn khiến vợ chồng tôi thường xuyên cãi vã.

Chồng tôi nợ cờ bạc, có gì giá trị là đem bán hết, khi có tiền lại đi thâu đêm. Tôi gọi điện còn bị anh chửi và nói vì tôi gọi nên anh thua bài. Gần đây, tôi thấy anh hay nhắn tin, gọi điện cho cho một cô gái, với vẻ rất tình cảm. Tôi nổi cơn ghen làm to chuyện nhưng anh không biết hối lỗi, còn nói đã chán vợ, bảo tôi tự lo cho mình đi. Tôi biết chồng không yêu mình nữa nhưng tôi lại còn rất yêu anh. Tôi phải làm sao để không yêu chồng nữa? Tôi biết mình ngốc lắm nhưng tôi bị bùa yêu rồi, biết làm sao.

Nhung

Chia sẻ những thắc mắc và câu chuyện tình yêu, gia đình của bạn tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét