Thứ Năm, 26 tháng 5, 2016

Tại sao nên nhắm mắt khi hôn

Não khó điều khiển lưỡi di chuyển nếu mắt đảo liên tục khi hôn; nhắm mắt dễ dàng giúp quý ông tưởng tượng đến những điều hấp dẫn hơn.

Ai là người phát minh ra thói quen này? Khi không nhắm mắt lúc hôn, bạn đang vi phạm một nguyên tắc thiêng liêng. Nó cũng giống như bạn ăn ngũ cốc bốc bằng tay khi không có ai xung quanh. Không người nào nhìn thấy, nhưng bạn vẫn cảm thấy kỳ lạ và giống như đang vi phạm trật tự tự nhiên.

Ảnh minh họa: iflscience

Ảnh minh họa: iflscience

Nếu cần lý do để nhắm mắt khi hôn, tiến sĩ triết học Diane DeLay nêu ra 6 nguyên do trên Bustle.

1. Bạn sẽ không muốn biết mình trông như thế nào trong khi hôn và đối tác của bạn cũng vậy. Đôi mắt khép kín giúp tập trung tận hưởng sự ngọt ngào, không bị chi phối bởi mọi thứ xung quanh.

2. Não sẽ bị phân tâm với các kích thích thị giác, khó điều khiển sự di chuyển của lưỡi trong lúc hôn nếu mắt cũng đảo liên tục vào thời điểm đó. Điều này cũng tương tự như một người cố gắng tự vỗ đầu trong khi tay đang vòng tròn quanh bụng.

3. Mở to mắt khiến nụ hôn kém tự nhiên, thậm chí sẽ khó tạo nên những âm thanh hưng phấn.

4. Với phụ nữ, sẽ sụp đổ hoàn toàn nếu bạn thuộc tuýp người mơ mộng về tài tử điển trai Brad Pitt nhưng phải đối diện thực tế với diễn viên "xấu xí" như Steve Buscemi.

5. Với đàn ông, nếu bạn đang hôn giữa lúc quan hệ, nhắm mắt dễ dàng khiến bạn tưởng tượng đến những điều hấp dẫn khiến cuộc yêu thêm hiệu quả hơn.

6. Khi đôi mắt mở to, mũi của người yêu trông to hơn cả tòa nhà chọc trời Chrysler.

Mỹ Lê

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét