Thứ Bảy, 4 tháng 6, 2016

Tìm ra lý do thật sự khiến phụ nữ không đạt cực khoái

Một nghiên cứu mới tại Mỹ cho thấy cực khoái ở người phụ nữ thực sự phụ thuộc rất nhiều vào cấu tạo giải phẫu của cơ thể. 

Theo công trình đăng trên tạp chí Clinical Anatomycác nhà nghiên cứu Trường Đại học Indiana, Mỹ, đã tiến hành nghiên cứu để làm sáng tỏ những bí ẩn về cực khoái ở phái đẹp. Họ kết luận, cực khoái ở người phụ nữ thực sự phụ thuộc rất nhiều vào cấu tạo giải phẫu của cơ thể.

Theo Independent, đối với nam giới, cực khoái được kiểm soát mạnh mẽ trong hệ thống thần kinh. Với phụ nữ, vị trí tình dục lại quyết định có đạt cực khoái hay không. Có nhiều giả thuyết và ngộ nhận rằng khả năng đạt cực khoái là do sự kiểm soát của con người, do tâm trí. Ngày nay các nhà khoa học phát hiện phụ nữ đạt cực khoái phần lớn phụ thuộc vào giải phẫu học của bản thân, tức ngoài tầm kiểm soát của họ.

Tiến sĩ Elizabeth Emhardt, người đứng đầu nhóm nhà khoa học cho biết họ phân tích 60 nghiên cứu về giải phẫu bộ phận sinh dục và giải phẫu - thần kinh ở cơ thể người. Họ cũng nghiên cứu hình ảnh cộng hưởng từ (MRI) của các cặp vợ chồng giao hợp để xem xét mối liên quan giữa vị trí tình dục và cực khoái. Kết quả cho thấy có sự khác nhau tùy theo giới tính.

Một số phụ nữ gặp nhiều khó khăn để đạt cực khoái vì âm vật nằm quá xa thành âm đạo. Các nhà nghiên cứu nhận thấy rằng có vài tư thế thuận lợi để đạt cực khoái khi yêu, lý tưởng là góc xâm nhập 30-40 độ.

Các tác giả kết luận rằng, cực khoái là hiện tượng phức tạp liên quan đến sự thay đổi tâm lý, sinh lý, giải phẫu mà đôi khi nằm ngoài vòng kiểm soát của con người.

Thu Hiền

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét