Thứ Sáu, 9 tháng 3, 2018

Khám và điều trị bệnh hen suyễn ở đâu tốt nhất

Top 5 địa chỉ khám và điều trị bệnh hen suyễn HIỆU QUẢ nhất

Hen phế quản nếu không điều trị kịp thời sẽ để lại nhiều biến chứng nguy hiểm. Hiện nay có rất nhiều bệnh viện cũng như các phòng khám tư được mở ra khiến cho người bệnh không biết nên lựa chọn địa chỉ nào khám và điều trị bệnh hen suyễn tốt nhất! Cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu top 5 nơi chữa bệnh hen phế quản tốt nhất.

Bệnh hen phế quản hay còn được gọi là hen suyễn theo cách gọi dân gian bệnh thường xuất hiện vào thời điểm giao mùa khi mà thời tiết thay đổi đột ngột tạo điều kiện thuận lợi cho các vi khuẩn tấn công.  Triệu chứng của bệnh thường là  khó thở, hoặc thở có thể nghe thấy tiếng khò khè, có dịch nhầy ở mũi gây ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống sinh hoạt của người bệnh 

Có rất nhiều nguyên nhân gây bệnh hen suyễn khi bắt đầu xuất hiện những triệu chứng trên mà vẫn chưa biết khám hen suyễn ở đâu tốt, có thể tham khảo chỉ dẫn trong bài viết dưới đây:


1. Trung tâm Dị ứng – Miễn dịch lâm sàng, Bệnh viện Bạch Mai khám nội khoa,


Tư vấn, điều trị,  đo lưu lượng đỉnh kế, đo chức năng hô hấp, phát thuốc miễn phí cho các đối tượng mới được chẩn đoán mắc bệnh Hen phế quản và đưa vào chương trình quản lý ngoại trú.

Địa điểm: Hội trường lớn, tầng 2, nhà Nhật, Bệnh viện Bạch Mai, Số 78 Giải Phóng – Đống Đa – Hà Nội.

2. Khoa Hô hấp Dị ứng - Bệnh viện Hữu Nghị

Địa chỉ: Số 1 Trần Khánh Dư, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 02439722231-02439722232  

Khoa Hô hấp - Dị ứng đã thực hiện chẩn đoán và điều trị chuyên khoa sâu về chuyên ngành Hô hấp và Dị ứng, trong đó có bệnh hen phế quản và COPD cho rất nhiều bệnh nhân nội trú và ngoại trú. Bên cạnh đó cũng đã thực hiện được nhiều kĩ thuật chẩn đoán và thăm dò chức năng như: đo chức năng hô hấp và test phục hồi phế quản, phản ứng phân hủy mastocyte chẩn đoán dị ứng thuốc, nội soi phế quản, sinh thiết xuyên thành ngực…

Xem thêm: hen phe quan boi nhiem

3. Chuyên khoa Hen - Dị ứng - Miễn dịch lâm sàng - Phòng Khám Số 1 - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Địa chỉ: Tòa Nhà A5 - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội - Số 1 Tôn Thất Tùng - Đống Đa - Hà Nội

Chuyên khoa Hen-Dị ứng-Miễn dịch lâm sàng do các chuyên gia, bác sĩ uy tín đã và đang công tác tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, Giảng viên Đại học Y Khoa Hà Nội trực tiếp khám, tư vấn và điều trị. Đây là địa chỉ khám và điều trị Hen phế quản uy tín để người bệnh tham khảo đi khám khi cần.


4. Phòng khám Số 1 – Bệnh viện Đại học Y Hà Nội


Địa chỉ: Số 1 – Tôn Thất Tùng – Đống Đa – Hà Nội

Chuyên khoa Hô hấp – Phòng khám số 1 – Tôn Thất Tùng thuộc Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là nơi hội tụ các chuyên gia uy tín hàng đầu về Hô hấp ở các bệnh viện lớn. Đây là địa chỉ khám uy tín về các bệnh lý hô hấp mà bệnh nhân có thể yên tâm lựa chọn khi cần đi khám.

5. Khoa Hô hấp - Bệnh viện Nhi Trung ương

Địa chỉ: 18/879 La Thành – Đống Đa – Hà Nội 

Điện thoại: (84.4) 6 273 8532 

Khoa Hô hấp - Bệnh viện Nhi Trung ương là địa chỉ khám chữa bệnh cho bệnh nhân nhi từ 01 tháng đến 15 tuổi mắc các bệnh hô hấp cấp và mãn

Trên đây là 5 địa chỉ khám và điều trị hen phế quản tốt nhất để người mắc bệnh hen phế quản, có thể đến khám và điều trị. Không chỉ ảnh hưởng tới công việc và cuộc sống sinh hoạt hằng ngày, nếu không điều trị dứt điểm, rất có thể bệnh tiến triển để lại nhiều biến chứng khó lường. Do đó, khi có bất kỳ dấu hiệu nào của bệnh, người bệnh nên chủ động đi khám ngay để đảm bảo sức khỏe một cách tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét