Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

Cậu bé 3 tuổi bắn 6 viên đạn chì vào em gái nhỏ

Chơi đùa cùng nhau trong nhà, bé trai 3 tuổi ở Đăk Nông vơ lấy khẩu súng tự chế để trên giường và siết cò khiến bé gái 9 tháng tuổi lãnh trọn 6 viên đạn.

6 viên đạn chì găm vào đùi và ngực bệnh nhi Hầu Kim Yến, ngụ huyện Đăk G’long, Đăk Nông. Gia đình đưa bé đến Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng cấp cứu. Ngay trong đêm các bác sĩ đã gắp được 4 viên đạn chì ra khỏi chân phải bé.

Bác sĩ Nguyễn Bá Hy, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng cho biết hiện sức khỏe bệnh nhi quá yếu nên phải hoãn gắp tiếp 2 viên đạn còn lại ở phần ngực và chân trái. Các bác sĩ đang hồi sức tích cực cho bé, nếu sức khoẻ tốt hơn dự kiến hôm nay sẽ hội chẩn và sớm gắp 2 viên đạn còn lại. Điều các bác sĩ lo ngại là những vết thương trên người bé Yến rất dễ nhiễm trùng nên cần theo dõi triệt để nhằm tránh biến chứng.

cau-be-3-tuoi-ban-6-vien-dan-chi-vao-em-gai-nho

Bé Yến đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng. Ảnh: Quốc Dũng.

Bố cháu Yến là anh Hầu Văn Thành cho biết chiều 25/3, vợ chồng anh làm rẫy ở gần nhà, để con gái chơi với bé Hầu Văn Thanh 3 tuổi. Nghe tiếng nổ lớn từ nơi bọn trẻ đang chơi, vợ chồng anh chạy tới thì thấy bé Yến bị trúng đạn gục trên nền nhà, người đầy máu.

"Tôi đã sơ ý không cất khẩu súng săn tự chế để trên giường ngủ. Cây súng này dùng săn bắn những con thú nhỏ hay phá rẫy, không ngờ thằng bé 3 tuổi lại biết nghịch súng", anh Thành chia sẻ.

Quốc Dũng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét