Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Mất con do nữ y tá giật nước bồn cầu cuốn trôi thai sảy

Linda Gomez kiện Bệnh viện Florida đòi bồi thường sau khi bị sảy thai và mất con ngay trong nhà vệ sinh của bệnh viện do y tá giật nước bồn cầu cuốn trôi em bé. 

Trang Abcnews đưa tin, Gomez nhập viện khi mang thai ở tuần 19 do có dấu hiệu sảy thai. Tại bệnh viện, trong lúc chờ bác sĩ khám, Gomez đi vào phòng vệ sinh và bị sảy thai. Cô cắt dây rốn bằng móng tay sau đó gọi mọi người giúp đỡ.

Một nhân viên của bệnh viện nghe tiếng la hét của cô.  Người này bước vào và xả nước bồn cầu cuốn trôi thai nhi. Gomez la hét, kêu gào: "Không, không, không, con của tôi". Nhân viên y tá giải thích, em bé không thể nào sống sót bởi thai mới được 19 tuần. Sau đó người này yêu cầu Gomez trở lại phòng chờ. 

Gomez và gia đình cô ấy yêu cầu phía bệnh viện lấy em bé ra khỏi hệ thống thu gom nước thải để cô có thể an táng cho con mình, nhưng họ từ chối. Ở tuần thai 19, một thai nhi trung bình trọng lượng 200-300 g, dài khoảng 15 cm và đã có tay chân tỷ lệ thuận với cơ thể. Do vậy, Gomez muốn chôn cất con mình thật tử tế. 

Dandar, luật sư của Gomez đã đệ đơn kiện lên tòa án Palm Beach County với Trung tâm y tế khu vực Wellington, đòi bồi thường cho chấn thương tình cảm. "Gomez đã rất đau khổ khi chứng kiến cảnh tượng ấy. Trong các cơn ác mộng, cô đều nhìn thấy khuôn mặt của con mình", Dandar nói.

Jay Cohen, luật sư của bệnh viện cho biết ông không thể bình luận cụ thể về trường hợp Gomez nhưng phía bệnh viện sẵn sàng bảo vệ quan điểm của họ.

Lê Nga

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét