Chủ Nhật, 24 tháng 4, 2016

Bí mật cơ bắp của Justin Bieber

Justin Bieber luyện tập nhiều môn thể thao, đến phòng tập 5 lần trong tuần và tuân thủ chế độ ăn khoa học để nuôi cơ bắp.

Theo Healthyceleb, năm 2010, Justin chăm chỉ rèn luyện cơ thể với những bài tập thể hình như chơi xà đơn, đẩy tạ, căng cơ... dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên riêng. Xuất phát điểm từ chàng trai “cò hương” gầy gò và thấp con, Justin tích cực tập luyện mong thay đổi vóc dáng trở nên hấp dẫn hơn. Nam ca sĩ thực hiện chế độ dinh dưỡng khoa học với những đồ ăn lành mạnh để duy trì sức khỏe và cơ thể săn chắc. Justin tập luyện 5 lần trong tuần, mỗi buổi tập kéo dài ít nhất 45 phút. Nam ca sĩ khởi động kỹ trước khi tập, uống nhiều nước suốt quá trình tập luyện.

bi-quyet-lot-xac-tro-nen-vam-vo-cua-justin-bieber

Justin những ngày đầu tập luyện. Ảnh: US Weekly.

Ở độ tuổi 20, cơ thể Justin có những thay đổi đáng nhạc nhiên. Việc ăn uống điều độ, kết hợp với chơi thể thao và rèn luyện cơ thể liên tục giúp nam ca sĩ phát triển chiều cao, thân hình săn chắc, vạm vỡ. Bí quyết của chàng ca sĩ gốc Canada là tránh uống rượu, sử dụng chất kích thích, không uống nước lạnh để tránh ảnh hưởng đến họng.

Tuổi 21, sau 5 năm tập luyện chàng trai trẻ sở hữu thân hình săn chắc, cơ bụng 6 múi và gây ấn tượng khi là gương mặt đại diện cho chiến dịch quảng cáo đồ lót của những thương hiệu lớn. Hiện tại, ca sĩ 9x vẫn duy trì lịch tập luyện đều đặn với nhiều bài tập khác nhau như cơ vai, cơ ngực, bắp tay để duy trì vóc dáng thu hút.

bi-quyet-lot-xac-tro-nen-vam-vo-cua-justin-bieber-1

Quá trình thay đổi vóc dáng của chàng ca sĩ sau 5 năm. Ảnh: Men Fitness.

Ngôi sao nhạc Pop tuân thủ chế độ ăn uống vì hiểu rằng chế độ dinh dưỡng quyết định đến sức khỏe và một cơ thể khỏe mạnh. Uống nhiều nước. Ăn thực phẩm ngũ cốc thay vì nguồn tinh bột tinh luyện. Chia thành nhiều bữa nhỏ và ăn cách nhau 3-4 tiếng. Ăn trái cây tươi thay vì nước ép để bổ sung đồng thời vitamin và chất xơ. Justin hạn chế thịt trong bữa ăn, thay nguồn protein từ đậu hũ và các loại đậu khác.

Như Mây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét