Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Công thức pha nước uống giúp tăng kích thước vòng 1

Các phytoestrogen có trong hạt cà ri hỗ trợ duy trì tế bào nước và chất béo xung quanh vú, do đó làm tăng thêm kích thước vòng ngực. 

Vòng ngực là một trong những đặc điểm cơ thể hấp dẫn nhất của phụ nữ. Vòng 1 giúp phái đẹp trông hấp dẫn, quyến rũ, tăng độ tự tin trong cuộc sống hằng ngày. Chính vì đó, nhiều chị em đã tìm đến các phương pháp nhân tạo như cấy ghép ngực, phẫu thuật nâng ngực. Phương pháp nhân tạo luôn tốn kém, đắt đỏ. Không phải lúc nào phẫu thuật nâng ngực cũng mang lại kết quả tốt và có thể để lại tác dụng phụ lâu dài, thậm chí là những hệ lụy không mong muốn.

cong-thuc-pha-nuoc-uong-giup-tang-kich-thuoc-vong-1

Hạt cỏ cà ri. Ảnh: Boldsky.

Có nhiều cách tự nhiên, an toàn và đơn giản hơn để đạt được kích thước ngực mong muốn hơn là đi theo con đường dao kéo. Boldsky chia sẻ cách làm tăng kích thước vòng 1 tự nhiên nhanh nhất mà bạn có thể thử ngay tại nhà. Đó là chế biến nước cỏ cà ri và dùng nó hằng ngày. Cỏ cà ri, tên gọi khác là hồ lô ba hay khổ đậu là một loài cây thuộc về họ đậu. Loại cỏ này được sử dụng như là cây thuốc, gia vị..

Thành phần: 

Hạt cỏ cà ri.

Cách làm: 

Ngâm khoảng 2 muỗng cà phê hạt cỏ cà ri trong nước trong 30 phút.

- Đun nóng hỗn hợp cho đến khi nước sôi, để nguội khoảng 15-20 phút.

- Lọc lấy nước và uống khi còn ấm. Ngoài ra, có thể xay hạt cỏ cà ri thành bột pha với nước nóng rồi thưởng thức. Uống nước này thường xuyên để có kết quả tốt nhất.

Công dụng:

Hạt cỏ cà ri bao gồm rất nhiều chất dinh dưỡng khác nhau và các chất chống oxy hóa có lợi cho cơ thể con người, đặc biệt là đối với phụ nữ. Cỏ cà ri cũng được biết đến để hỗ trợ trong việc giảm cân. Ngoài ra, cỏ cà ri chứa các chất kích thích tố nữ, là một trong những yếu tố quan trọng cần thiết cho sự phát triển vú.

Các phytoestrogen có trong loại hạt này hỗ trợ trong việc duy trì tế bào nước và chất béo xung quanh vú, do đó làm tăng thêm kích thước vòng ngực. Cỏ cà ri còn làm tăng lượng sữa mẹ đang cho con bú, giảm các triệu chứng PMS (hội chứng tiền kinh nguyệt) hiệu quả.

Thu Hiền

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét