Thứ Sáu, 26 tháng 2, 2016

500 triệu có mua được nhà nhỏ nhưng tốt ở Sài Gòn

Tôi hiện có 200 triệu, chỉ định vay ngân hàng khoảng 300 triệu để mua nhà có thể vào ở ngay.

Tôi có hộ khẩu ở Tân Phú, có một công ty rất nhỏ. Nếu vay tiền ngân hàng, tôi có khả năng trả nợ khoảng 15 triệu/tháng.

Vì thế, tôi chỉ dám mơ đến một ngôi nhà nhỏ hoặc căn hộ chung cư nhỏ có thể vào ở ngay với giá tầm 500 triệu. Điều kiện là nhà phải trong tình trạng pháp lý rõ ràng, không mua bán giấy viết tay. Nhà có thể nhỏ, trong hẻm, nhưng sạch sẽ, an ninh tốt. Nhà ở khu vực Tân Bình, Tân Phú, Gò Vấp, Hóc Môn, quận 12. Tôi vẫn thích khu vực cầu Tham Lương (giáp quận 12 và Tân Bình) nhưng không biết với khả năng hiện nay của mình thì có mua nổi nhà ở đó không?

Tôi rất mong mọi người tư vấn, liệu với khoản tiền 200 triệu có sẵn và khả năng trả gốc + lãi 15 triệu/tháng thì có cơ hội nào cho tôi không?

Phương

Chia sẻ những thắc mắc và kinh nghiệm mua nhà của bạn tại đây hoặc gửi về giadinh@vnexpress.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét