Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Cuộc hôn nhân 'không sex' của cặp vợ chồng người Anh

Chị Sara Collins không hề lo lắng chồng, anh Graham, sẽ bỏ mình ngay cả khi chị từ chối ngủ chung giường với anh.

Bà vợ 46 tuổi này thừa nhận, sau khi ngủ riêng hơn 5 năm, chị hầu như không còn ham muốn gần gũi chồng nữa.

cuoc-hon-nhan-khong-sex-cua-cap-vo-chong-nguoi-anh

Chị Sara Collins, 46 tuổi. Ảnh: This Morning.

Khi xuất hiện trên chương trình This Morning (Anh) sáng sớm nay, anh chồng 47 tuổi của chị, Graham, thẳng thắn chia sẻ: "Tôi đã không còn quan tâm, không đòi hỏi sex nữa".

Cởi mở về đời sống hôn nhân của mình, chị Sara giải thích rằng, sau khi có 3 con, Ella 15 tuổi, Jude 11 tuổi, Jake 7 tuổi, ham muốn tình dục của chị mất hẳn.

"Tôi đã bị sảy thai vài lần, vì vậy, khi tôi có bầu, anh Graham không muốn đụng tới vợ để giữ an toàn cho con. Sau đó, khi tôi cho con bú, anh ấy thấy việc vợ chồng gần gũi cũng không tiện nên tiếp tục 'nhịn", chị Sara kể.

Sau khi cậu con út lên 2 tuổi, vợ chồng chị quyết định ngủ riêng mỗi người một phòng vì một người ngủ ngáy quá to. Tuy nhiên, giải pháp tạm thời này lại biến thành sự thay đổi vĩnh viễn.

cuoc-hon-nhan-khong-sex-cua-cap-vo-chong-nguoi-anh-1

Vợ chồng chị Sara và Graham Collins. Ảnh: This Morning. 

Mặc dù không ham muốn tình dục với chồng, chị Sara nhấn mạnh rằng mình vẫn bị hấp dẫn trước anh Graham và không bận tậm việc anh có thể rời xa chị,

"Chúng tôi có một mối quan hệ chân thật và cởi mở, chúng tôi có thể trò chuyện về mọi thứ và đó là điều quan trọng nhất", chị khẳng định.

Chuyên gia về tình yêu - hôn nhân của chương trình This Morning, Annabelle Knight cho hay, ở Anh, cứ bốn đôi thì có một đôi tồn tại hôn nhân không sex. Nhưng bà khuyên Sara và Graham nên xem xét lại tình trạng hiện tại của họ. "Cũng giống như khi đi tập thể dục dụng cụ, bạn có thể cảm thấy không thích nó nhưng khi đã tập, bạn sẽ mừng vì những cái 'được' của việc này", bà nói.

Vương Linh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét