Chủ Nhật, 28 tháng 2, 2016

Nên xây nhà mặt đường để tiện làm ăn hay trong ngõ gần bố mẹ

Mảnh đất ở mặt đường cách nhà bố mẹ tôi một km, đường rộng 4m. Nếu xây ở đây thì vợ chồng tôi có thể kinh doanh khi cần.

Vợ chồng tôi năm nay đều 37 tuổi, đi làm ở công ty từ 7h30 tới 17h mới về. Bố mẹ tôi cùng 68 tuổi, có 2 con trai. Hiện tôi băn khoăn không biết nên xây nhà gần chỗ bố mẹ (trong ngõ) hay làm nhà ngoài mặt đường.

Khu đất ở gần nhà bố mẹ rộng, có vườn, ao. Năm gian nhà cổ của bố mẹ sau này cũng thuộc về vợ chồng tôi. Bố mẹ cũng muốn chúng tôi ở gần để trông nom hai cháu (3 tuổi và 7 tuổi) cũng như nhờ con cái khi cần.

Mảnh đất ở mặt đường cách nhà bố mẹ tôi một km, đường rộng 4m. Nếu xây ở đây thì vợ chồng tôi có thể kinh doanh khi công việc ở cơ quan không thuận lợi.

Tôi chưa biết quyết định sao cho hợp lý. Các anh chị tư vấn giúp.

Khang

Chia sẻ thắc mắc về xây nhà của bạn tại đây hoặc gửi về giadinh@vnexpress.net.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét