Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Đang làm chủ, có nên nghe lời chồng nghỉ việc để chăm con

Tôi có một tiệm cắt tóc, làm đẹp nhưng sau khi sinh, chồng nói không muốn để tôi tiếp tục công việc này, một mình anh lo kinh tế là đủ.

Vợ chồng tôi mới lấy nhau hai năm, khi cả hai đều đã trên 30 tuổi và có công việc riêng. Chồng tôi có công ty in ấn, vài năm nay làm ăn khấm khá. Tôi làm chủ một salon tóc nhỏ nhưng từ khi bầu bí, do ốm nghén quá nên cũng không tập trung lắm cho công việc. Hiện đã sinh con được 3 tháng, tôi muốn thuê osin chăm sóc bé (có thêm bà nội trợ giúp) để tập trung làm ăn nhưng chồng không đồng ý. Anh nói công việc của tôi tiếp xúc nhiều với hóa chất, sẽ không tốt cho con khi tôi còn đang cho bé bú. Anh bảo tôi hãy đóng cửa tiệm, nghỉ việc ở nhà lo chăm con, thu vén gia đình, một mình anh đi làm có thể lo cho cả nhà. Tôi thực sự cảm thấy băn khoăn, không biết quyết định ra sao.

Bích Kim

Chia sẻ những thắc mắc của bạn tại đây hoặc gửi về giadinh@vnexpress.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét