Thứ Năm, 25 tháng 2, 2016

Làm gì khi vợ có bồ lại cương quyết đòi ly dị

Nhiều lần cô ấy nói đã chấm dứt với người đó rồi nhưng thời gian gần đây cô ấy đòi ly dị.

Vợ chồng tôi cưới nhau đã được 4 năm và có một bé trai. Vì tuổi còn nhỏ nên hai bên gia đình muốn vợ chồng tôi tiếp tục đi học. Cô ấy học sư phạm. Còn tôi học ngành tóc. Tôi vừa học vừa nuôi con. Hai vợ chồng thời đó yêu nhau lắm. Nhưng sau khi vợ tôi học được một năm tôi phát hiện cô ấy nhắn tin với người khác, từ đó hai vợ chồng cãi nhau nhiều. Nhiều lần cô ấy nói đã chấm dứt với người đó rồi nhưng thời gian gần đây cô ấy đòi ly dị, nếu không sẽ sống lạnh lùng với tôi đến hết đời.

Giờ tôi phải làm gì bây giờ, và nếu ly dị tôi có được quyền nuôi con không. Tôi nuôi con từ 13 tháng tuổi và bây giờ con được 3 tuổi rưỡi. Tôi rất thương con và yêu vợ nhưng cũng không thể sống như thế này được. 

Minh

Chia sẻ thắc mắc về tình yêu, gia đình tại đây hoặc gửi về giadinh@vnexpress.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét