Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Cụ ông 76 tuổi xăm hình vợ lên ngực trái

Để kỷ niệm 59 năm ngày cưới, một cụ ông ở Mỹ đã đi xăm hình người vợ yêu dấu lên vùng ngực gần trái tim mình.

Kể từ khi vợ phải chuyển vào chăm sóc tại nhà dưỡng lão, ông Arthur Burch không còn được ngủ bên cạnh người mình yêu thương nữa. Vì vậy, người đàn ông 76 tuổi đã quyết định xăm bức hình chân dung vợ lên ngực - ngay cạnh trái tim - để thấy như lúc nào cũng có vợ bên cạnh. 

cu-ong-76-tuoi-xam-hinh-vo-len-nguc-trai

Ông Arthur Burch và vợ. Ảnh: Dothan Eagle.

Ông Burch xăm hình để kỷ niệm 59 năm ngày cưới vợ, bà Patricia, 77 tuổi. Ngay dưới hình xăm bức chân dung bà là ngày cưới của hai người, 12-21-1956.

Trưa nào ông Burch cũng tới thăm vợ tại nhà dưỡng lão để cho bà ăn. Suốt gần 10 năm nay, ông không bỏ lỡ một ngày nào. Bà Patricia bị chẩn đoán mắc Alzheimer vào năm 2007 và phải vào viện dưỡng lão để chăm sóc và điều trị.

"Chúng tôi từng nói với nhau rằng 'chỉ có cái chết mới chia lìa được đôi ta' và chúng tôi sống đúng như vậy", ông Burch chia sẻ.

cu-ong-76-tuoi-xam-hinh-vo-len-nguc-trai-1

Hình xăm chân dung của vợ trên ngực ông cụ 76 tuổi Arthur Burch. Ảnh: Dothan Eagle.

Nghệ nhân xăm hình Don Childree cho biết, ông Burch là khách hàng đặc biệt nhất của mình. Anh đã hoàn thành xăm bức chân dung bà Patricia lên ngực ông Burch vào tháng 12 năm ngoái.

"Câu chuyện của họ giống như phiên bản đời thật của phim bộ phim lãng mạn The Notebook. Họ cũng gặp nhau khi tuổi teen và yêu nhau tha thiết tới khi đầu bạc răng long", anh nói. 

Ông Burch nhớ lại thời tuổi trẻ của mình với người vợ yêu dấu. Họ cưới nhau khi nàng mới 18 và chàng vừa 17 tuổi. "Bà ấy từng rất hay trượt băng và tôi ngắm say sưa không chán mắt", ông kể.

Nói về bí quyết để giữ hôn nhân bền vững, ông chia sẻ: "Chúng tôi không bao giờ lên giường khi vẫn còn giận nhau. Cả hai thường cố gắng giải quyết mọi việc trước khi đi ngủ".

Vương Linh (Theo Inside Edition)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét