Thứ Năm, 25 tháng 2, 2016

Có nên thử chồng bằng cách dùng số lạ gửi tin nhắn mùi mẫn

Mấy cô bạn tôi đã dùng cách lấy một số điện thoại khác để giả làm cô gái trẻ nhắn tin cho chồng họ và hầu như ông nào cũng "cắn câu".

Họ khuyên tôi hãy thử xem chồng mình có thực sự chung thủy hay cũng dễ bị dụ dỗ để biết đường phòng ngừa và cảnh báo trước nhưng tôi còn băn khoăn. Chúng tôi đã lấy nhau được gần 10 năm, chưa từng có chuyện vợ hay chồng "say nắng" người khác nhưng mối quan hệ đang ngày càng rơi vào lối mòn, cả hai đều chẳng còn dành nhiều sợ quan tâm cho người kia. Liệu một phép thử bằng những tin nhắn lạ có thể thay đổi gì đó cho mối quan hệ của chúng tôi?

Tôi sợ tim mình sẽ đau khi phát hiện chồng cũng sẵn sàng buông thả khi được gợi ý. Mặt khác, tôi cũng muốn biết chồng có thực sự đứng đắn như vẻ ngoài anh vẫn hay tỏ ra. 

Hòa

Chia sẻ thắc mắc về tình yêu, gia đình tại đây hoặc gửi về giadinh@vnexpress.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét